Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Chinh phục thác 7 tầng thu hút các phượt thủ Việt

Vẻ đẹp còn hoang sơ nhưng vô cùng hùng vĩ của hai ngọn thác 7 tầng này khiến chúng đang trở thành những điểm đến hot nhất hiện nay.

Thác 7 tầng Tà Ngào nằm trong khu du lịch ‘Thác 7 Tầng’ do Đại học Hồng Bàng TP.HCM đầu tư và khai thác, cách trung tâm Bảo Lộc khoảng 20km. Mới được phai phá không lâu nên cảnh quan và đường đi lên thác Tà Ngào còn khá hoang sơ và hiểm trở nhưng sẽ rất thú vị cho những ai thích mạo hiểm.

Khu vực thác là một con suối dài chảy dọc theo thung lũng, len lỏi vào giữa khu rừng nguyên sinh với những hốc đá sâu và thẳng đứng.

Xem thêm: Bí kíp phượt Đà Lạt 3 ngày 2 đêm của cô bạn 9X

Khu rừng cây già còn nguyên sơ cùng hệ thống thác tuyệt đẹp khiến bất kỳ ai đặt chân đến nơi đây đều mê đắm.

Dòng suối cực sạch cuồn cuộn trên các hốc đá lớn.

Đường đi từ Bảo Lộc đến khu thung lũng khá tốt nên xe gắn máy, xe ô tô đều dễ dàng đi được. Từ trung tâm Bảo Lộc đi lên hướng Đà Lạt, lên tới Ngã 3 Đại Bình, bạn chỉ cần rẽ phải, đi vào hướng Chợ Lộc Thành khoảng 2km sẽ có đường rẽ chạy thẳng vào khoảng 4km để đến với khu vực thung lũng.

Để khám phá trọn vẹn hết 7 tầng thác, bạn nên đi vào mùa khô để có những trải nghiệm thú vị và an toàn nhất. Dốc thác hiểm trở cho bạn những trải nghiệm mới lạ và thú vị nhất.

Xem thêm:Cho những bạn lần đầu đi phượt

Đu dây lên đỉnh thác, trượt thác, nướng thịt, BBQ… là những hoạt động bạn nhất định đừng bỏ qua khi đã đến với thác Tà Ngào.