Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Cô gái mang chân giả "phượt" khắp châu Âu

Sau khi tốt nghiệp đại học với tấm bằng kỹ sư môi trường, kèm theo nâng cấp thay thế chân giả của mình sang loại mới được sơn đen và nhẹ hơn, Gallagher đã quyết định dành ra hơn 4 tuần để đi du lịch vòng quanh châu Âu.


Mắc bệnh xương bẩm sinh từ khi lọt lòng mẹ, khiến cho cô gái đến từ Philadelphia, Mỹ có tên Devon Gallagher mất đi một chân của mình.


Chính bàn chân giả mới này đã tạo nên điểm đặc biệt cho các chuyến đi của Gallagher khi cô dùng nó để check-in các điểm đến. Người dân địa phương nơi cô đến cũng rất hào hứng chụp ảnh cùng và thậm chí còn ký tên lên cánh chân giả này nữa.


Sau khi chia sẻ những bức ảnh về chuyến đi của mình, cánh chân giả và cô gái Gallagher ưa thích chủ nghĩa xê dịch đã nhanh chóng thu hút đông đảo người xem và cổ vũ.



Sau khi tận hưởng kỳ nghỉ, Gallagher muốn bắt đầu công việc tại một công ty dược phẩm. "Rất nhiều lần tôi cho mọi người ký lên chân giả của tôi, vì vậy tôi muốn lắp một chiếc chân giả như một tấm bảng đen để cho phép khả năng ký vô tận" - Cô nói.


Bàn chân giả không thể ngăn cô khám phá các di tích cổ tại Athens hoặc đi xe đạp xung quanh Amsterdam. Gallagher cũng thích tìm hiểu về các di tích lịch sử ở Paris.



"Cuộc sống không phải lúc nào cũng sẽ được công bằng và bạn không thể luôn luôn chọn lựa những gì xảy ra với bạn, bạn chỉ có thể chọn cách mà bạn đối mặt với nó" - cô nói.